Việc đánh giá này dựa trên kết quả dữ liệu của dịch vụ đo lường bán lẻ trên thị trường thành thị (36 thành phố - bao gồm kênh phân phối truyền thống và hiện đại, không bao gồm Co.opmart và Metro) và nông thôn Việt Nam, theo thị phần sản lượng trong ngành hàng cà phê hòa tan từ tháng 01/2014 đến tháng 12/2014. Theo đó, Vinacafé Biên Hòa chiếm 41% thị phần thị trường cà phê hòa tan Việt Nam.
Báo cáo kết quả kinh doanh của công ty năm 2014 cho thấy tỷ lệ tăng trưởng đạt mức 30%, trong khi thị trường cà phê hòa tan có mức tăng trưởng chung chỉ đạt 5%.








Góp phần vào kết quả ấn tượng này là các chiến dịch tiếp thị đi vào lòng người của nhãn hàng chủ lực Vinacafé: “Tinh túy vị thời gian”, “Yêu thương thành lời - Tết 2015”, cùng 3 mốc sự kiện quan trọng cuối năm (6 năm Thương hiệu quốc gia, tham gia hành trình Tàu Đông Nam Á, hợp tác cùng Vietnam Airlines).
Kết quả khảo sát này sẽ giúp củng cố niềm tin của người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm cà phê hòa tan trong bối cảnh chất lượng sản phẩm vẫn còn bỏ ngỏ như hiện nay. Đồng thời là động lực thúc đẩy các nhà sản xuất trong nước không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng để nâng cao vị thế, hình ảnh các sản phẩm cà phê chế biến mang thương hiệu Việt Nam trước bạn bè thế giới.
Đặng Khôi

Theo baodautu.vn