-
06-26-2015, 09:55 PM #1Junior Member
- Ngày tham gia
- Oct 2015
- Bài viết
- 0
MobiFone dùng Cổng Halo Vietnam xâm nhập vào mảng du lịch
Theo nội dung hợp tác, Tổng cục Du lịch cung cấp và cập nhật nhập thông tin về du lịch Việt Nam cho Cổng thông tin về du lịch Halo Vietnam trong nước cho khách hàng sử dụng dịch vụ của MobiFone để tuyên truyền, quảng bá về đất nước, con người Việt Nam. Qua đó, thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và thúc đẩy du lịch nội địa. Nội dung hợp tác hai bên còn có mục hợp tác triển khai thương mại điện tử.
Cổng thông tin du lịch Halo Vietnam là cổng cung cấp thông tin và các điểm đến du lịch, ẩm thực, khách sạn, nhà hàng, giải trí...trên khắp Việt Nam. Halo Vietnam cho phép khách hàng thực hiện việc đánh giá điểm đến du lịch, tham gia góp ý cho môi trường du lịch Việt Nam để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Trong tương lai, khách hàng có thể đặt chỗ và đăng ký trực tuyến các dịch vụ du lịch thông qua cổng thông tin du lịch Halo Vietnam.
Ngay sau Lễ ký thỏa thuận, Cổng du lịch Halo Vietnam sẽ được khai trương.
Ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đánh giá cao sự hợp tác giữa Tổng cục Du lịch và MobiFone với ý nghĩa Cổng du lịch Halo Vietnam như một công cụ xúc tiến thương mại lĩnh vực du lịch. Ý tưởng tuyệt vời này đã nhận được sự ủng hộ, khuyến khích của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam.
Theo ông Tuấn, quảng bá, makerting du lịch điện tử đang là xu hướng càng ngày càng rộng lớn. Nên sự hợp tác này là tất yếu phát huy thế mạnh hai bên để phục vụ cho một mục tiêu lớn không chỉ của cả ngành du lịch mà của cả nền kinh tế là thúc đẩy phát triển dịch vụ du lịch Việt Nam.
Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng giám đốc MobiFone phát biểu, hàng năm Việt Nam đón hàng chục triệu khách du lịch quốc tế đến và rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ Roaming của MobiFone. Với tiềm năng du lịch rất lớn, MobiFone hy vọng với sự hợp tác này, MobiFone sẽ cung cấp một dịch vụ du lịch chính xác, thuận tiện, hữu ích cho khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam với thế giới thông qua Cổng du lịch Halo Vietnam.
MobiFone hiện nay đang cung cấp dịch vụ cho 40 triệu thuê bao di động. Năm 2014, MobiFone đã ban hành gói cước Happy Tourist kèm theo hướng dẫn sử dụng bằng 6 ngôn ngữ Anh, Trung Quốc, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam dành riêng cho khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.
Như vậy, có thể thấy, ngoài các dịch vụ truyền thống, MobiFone đã đẩy mạnh hướng cung cấp dịch vụ cho các lĩnh vực của đời sống xã hội giống như Viettel, VNTP cung cấp dịch vụ bảo hiểm y tế, điện lực!
Tú Ân - Kỳ Thành
Theo baodautu.vnBài viết cùng chuyên mục:
- Bí quyết kiếm tiền từ tivi giá rẻ
- Thế Giới Di Động đổi tên Dienmay.com thành Điện máy Xanh có tăng thêm thị phần?
- FPT đạt tăng trưởng lợi nhuận 16% trong năm 2015
- Vietjet đặt hàng động cơ LEAP-1B trị giá 3 tỷ USD
- Năm 2016, trung bình mỗi tháng Trần Anh sẽ mở thêm 1 điểm bán
- Soi lợi nhuận doanh nghiệp niêm yết 6 tháng đầu năm để "xuống tiền"
- Trung Quốc có nhu cầu nhập khẩu gạo lớn từ Việt Nam
- Ông Trần Đình Long muốn tăng sở hữu tại Hòa Phát
- Xe tải nội bắt đầu sợ xe nhập khẩu
- Thiết bị y tế Trường Sơn: Trọng chữ tín với khách hàng
Các Chủ đề tương tự
-
MobiFone “tấn công” thị trường bán lẻ
Bởi tack trong diễn đàn Tin doanh nghiệpTrả lời: 0Bài viết cuối: 10-19-2015, 11:15 PM -
EMIN Vietnam hợp tác với Tektronix, Proceq và Weller giới thiệu sản phẩm mới tại NEPCON Vietnam 2015
Bởi tack trong diễn đàn Tin doanh nghiệpTrả lời: 0Bài viết cuối: 09-17-2015, 05:28 PM -
Lộ diện tân Chủ tịch Hội đồng thành viên của MobiFone
Bởi tack trong diễn đàn Tin doanh nghiệpTrả lời: 0Bài viết cuối: 04-17-2015, 06:31 PM -
Ai sẽ được “lên tàu” cùng MobiFone?
Bởi tack trong diễn đàn Tin doanh nghiệpTrả lời: 0Bài viết cuối: 04-13-2015, 03:14 PM
Để tổ chức một sự kiện thành công, bước đầu tiên và quan trọng nhất là lập kế hoạch chi tiết. Một kế hoạch sự kiện hiệu quả phải bao gồm đầy đủ các hạng mục như mục tiêu sự kiện, ngân sách, đối tượng...
Những rủi ro thường gặp trong tổ...