-
08-07-2015, 10:26 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Oct 2015
- Bài viết
- 0
Điện máy Xanh mở siêu thị “khủng"
Đây là siêu thị có quy mô lớn nhất của Điện máy Xanh từ trước đến nay. Theo đó, Điện máy Xanh thứ 34 có diện tích 3.400m2 (gấp 3 lần so với mô hình siêu thị Điện máy Xanh hiện nay).
Số vốn đầu tư ban đầu cho đại siêu thị này ước tính tầm 20 tỷ đồng, nhân viên phục vụ tại đây lên tới con số 50 người. Đây đồng thời cũng là siêu thị thứ 10 của khu vực Hồ Chí Minh, và Điện máy Xanh cũng trở thành hệ thống bao phủ nhiều nhất tại thành phố này.
Điện máy Xanh hiện là chuỗi bán lẻ điện máy có nhiều điểm bán nhất hiện nay. Hệ thống này đang liên tiếp mở mới các siêu thị nhằm gia tăng độ phủ trên toàn quốc, hướng tới mục tiêu 60 – 70 siêu thị cho đến hết năm 2015.
Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động hiện đang niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.Hồ Chí Minh (HOSE) với mã chứng khoán MWG.
Hệ thống Điện máy Xanh hoạt động từ cuối năm 2010. Trong 5 năm hoạt động, hệ thống này đã liên tục khai trương siêu thị mới.
Doanh thu năm 2012 tăng 151% so với năm trước. Năm 2013 là thời điểm thị trường điện máy khá ảm đạm, nhưng doanh thu tăng trưởng 29% so với năm trước, năm 2014 là 50% và dự kiến trong năm 2015, doanh thu tăng trưởng thêm 60%. Riêng quý I/2015, doanh thu của Hệ thống siêu thị điện máy Xanh đã tăng 91% so với cùng kỳ.
Chí Tín
Theo baodautu.vnBài viết cùng chuyên mục:
- Doanh nghiệp phải xứng với tôn vinh
- Hà Nội: Thưởng Tết cao nhất được 136 triệu đồng
- DN Pháp tìm cơ hội ở thị trường thiết bị y tế Việt 1,2 tỷ USD
- Doanh nghiệp logistics trước sức ép từ các FTA
- [Infographics] Tìm hiểu về VKFTA
- M&A - rào cản nhân sự
- Sao Vàng đất Việt năm 2015: Dấu ấn thương hiệu mới
- BRG và Nicklaus hợp tác chiến lược phát triển công nghiệp golf
- Ông Nguyễn Văn Phi được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc SCTV
- Vietjet ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu Nhật Bản
Các Chủ đề tương tự
-
Cổ phần hóa nông - lâm trường quốc doanh: Lo thất thoát “khủng”
Bởi tack trong diễn đàn Tin doanh nghiệpTrả lời: 0Bài viết cuối: 08-29-2015, 04:55 AM -
“Không bán, không giao được thì cần giải tán”
Bởi tack trong diễn đàn Tin doanh nghiệpTrả lời: 0Bài viết cuối: 08-05-2015, 03:32 PM -
“Không có rủi ro thì không có lợi nhuận”
Bởi tack trong diễn đàn Tin doanh nghiệpTrả lời: 0Bài viết cuối: 03-24-2015, 09:17 PM -
Lãi khủng, nhiều ngân hàng vẫn nói “không” với cổ tức
Bởi tack trong diễn đàn Hoạt động ngân hàngTrả lời: 0Bài viết cuối: 01-17-2015, 08:08 PM
Thế mạnh nổi bật của AZBranding nằm ở khả năng tích hợp tư duy chiến lược với sự nhạy bén trong sáng tạo. Chúng tôi không nhìn nhận thương hiệu đơn thuần là hình ảnh bề nổi, mà là tổng thể những trải...
AZBranding – Đồng bộ thương hiệu...