-
08-17-2015, 03:26 AM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Oct 2015
- Bài viết
- 0
Dược Danapha kỷ niệm 50 năm ngày thành lập
Được thành lập từ năm 1965, khởi đầu chỉ là một xí nghiệp Dược phẩm nhỏ phục vụ kháng chiến, qua 50 năm phấn đấu, Danapha đã dần khẳng định được thương hiệu vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm tại Việt Nam và vươn ra thị trường thế giới.
Trải qua 50 năm hoạt động, Danapha đã không ngừng lớn mạnh, trở thành công ty Dược hàng đầu Việt Nam. Từ nền tảng ban đầu của một xí nghiệp đạt tiêu chuẩn GMP- WHO có dây chuyền sản xuất thuốc tân dược và thuốc từ dược liệu vào năm 2000, đến năm 2010, Danapha tiếp tục đầu tư thêm một nhà máy sản xuất thuốc từ dược liệu hoàn chỉnh, khép kín theo tiêu chuẩn GMP – WHO, đáp ứng yêu cầu sản xuất tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
Trải qua 50 năm hoạt động, Danapha đã không ngừng lớn mạnh, trở thành công ty Dược hàng đầu Việt Nam
16 qua, Danapha liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao. Trong đó 3 sản phẩm là VG5, Tadimax, Dưỡng tâm an thần đã được Bộ Y tế bình chọn là ngôi sao thuốc Việt.
Doanh thu của Danapha trong những năm qua liên tục tăng lên, nếu như năm 2007, doanh thu 129 tỷ đồng thì đến năm 2014, doanh thu đã đạt con số 349 tỷ đồng. Cũng trong khoảng thời gian đó, lợi nhuận tăng từ 4,6 tỷ đồng lên 45,7 tỷ đồng. Không dừng lại ở việc “phủ sóng” thị trường trong nước, Danapha đã vươn mình ra thị trường quốc tế. Doanh số xuất khẩu vào năm 2007 là 1,2 triệu USD thì đến năm 2014 con số đó là 3,2 triệu USD.
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Ông Nguyễn Quang Trị - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cho biết: “Thành tích 50 năm qua quả thật đáng trân trọng và tự hào, tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn nhiều kỳ vọng lớn hơn và mục tiêu dài hạn phía trước. Danapha luôn cố gắng vươn lên, nỗ lực nắm bắt và ứng dụng những công nghệ tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ cho mục đích bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Trong tương lai, Danapha sẽ tiếp tục nghiên cứu chuyên sâu và hợp tác với các công ty dược phẩm lớn trên thế giới để phát triển các loại thuốc mới có công dụng điều trị tại đích bắng công nghệ nano. Đây là một chiến lược phát triển mũi nhọn của Danapha để đáp ứng mọi nhu cầu trong nước cũng như quốc tế”.
Thu Hồng
Theo baodautu.vnBài viết cùng chuyên mục:
- Đừng để doanh nghiệp nhỏ và vừa thất vọng
- Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam chọn cổ đông chiến lược: Cửa cao vẫn lắm kẻ dòm
- Đáp ứng tiêu chí công nghệ cao, Microsoft mới được ưu đãi thuế
- Hà Nội chuyển một doanh nghiệp công ích thành công ty cổ phần
- Sau khi thâu tóm Big C Thái Lan, tỷ phú Thái sẽ mua tiếp Big C Việt Nam?
- Dệt may sang Mỹ: Đã bớt trung gian
- VEC có thể được tăng vốn điều lệ lên hơn 72 lần hiện nay
- Bia Sài Gòn nhận giải thưởng quốc tế AIBA 2015
- Thu, nộp Quỹ hỗ trợ sắp xếp và phát triển doanh nghiệp
- Big C từ chối bồi thường hóa đơn vì… V+ bán rẻ hơn!?
Các Chủ đề tương tự
-
Danapha - thương hiệu dược của người Đà Nẵng
Bởi tindautu trong diễn đàn Tin doanh nghiệpTrả lời: 0Bài viết cuối: 04-01-2016, 06:36 PM -
Phó thống đốc: Lạm phát năm 2016 khó thấp như năm 2015
Bởi tack trong diễn đàn Hoạt động ngân hàngTrả lời: 0Bài viết cuối: 11-28-2015, 04:26 AM -
Dược Danapha khẳng định vị thế trên thị trường
Bởi tack trong diễn đàn Tin doanh nghiệpTrả lời: 0Bài viết cuối: 08-16-2015, 11:55 PM
Âm vật là một cơ quan có kích thước như lệ, thường được tủ bởi một chiếc mũ trùm đầu, được tìm thấy ở phần trên cùng của cửa mình, nơi hai môi trong gặp nhau. Quy đầu của âm vật có kích thước bằng...
Khám phá bản thân: Hành trình tự...