-
10-23-2015, 05:49 AM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Oct 2015
- Bài viết
- 0
Viettel Nghệ An giành ngôi quán quân về chăm sóc khách hàng
Đây là hội thi được tổ chức thường niên nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho những nhân viên Viettel, đồng thời cũng là cơ hội để trau dồi kĩ năng cho đội ngũ người làm công việc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
Có mặt tại Vòng chung kết năm nay là 05 đội đến từ Thái Nguyên, Lạng Sơn, Nghệ An, Sóc Trăng, và Thành phố Hồ Chí Minh. Các cá nhân tham gia hội thi lần này là các nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng, bưu tá, thu cước của 3 đơn vị trực thuộc Tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel) bao gồm: Tổng Công ty Viễn thông Viettel, Công ty Thương mại & Xuất nhập khẩu Viettel, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel.
Phần thi 'Hiểu ý đồng đội' với mục đích tăng tính đoàn kết là điểm nhấn của hội thi năm nay
Hội thi năm nay đề cao tính đoàn kết và hỗ trợ của những nhân viên Viettel trên cùng một địa bàn, tuy làm các công việc khác nhau thuộc sự quản lý của 3 đơn vị Viettel khác nhau, nhưng những nhân viên này đều gánh trên mình trọng trách là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, là bộ mặt, hình ảnh của Viettel. Chính vì vậy, ngoài hai phần thi Kiến thức và Ứng xử, phần thi Hiểu ý đồng đội được đưa vào hội thi năm nay trở thành điểm nhấn quan trọng, đem lại những trải nghiệm thú vị cho các thí sinh.
Ông Nguyễn Việt Dũng,Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Chúng tôi tổ chức Hội thi vinh danh tập thể bán hàng và chăm sóc khách hàng giỏi không chỉ với mục đích tạo sân chơi, giao lưu cho nhân viên, mà thông qua hội thi này các thí sinh tham gia và toàn bộ đội ngũ nhân viên Viettel đang tiếp xúc với khách hàng sẽ có cơ hội nhìn nhận, đánh giá lại mình, và tích lũy thêm các kiến thức, kinh nghiệm để hoàn thiện mình trong mắt khách hàng.”
Với số điểm 93,5 đội Viettel Nghệ An đã bỏ xa 4 đội còn lại để giành giải nhất, giải nhì thuộc về đội Viettel Hồ Chí Minh, Viettel Sóc Trăng đạt giải ba, hai đội Viettel Lạng Sơn và Thái Nguyên đồng giải khuyến khích.
Ngoài ra, 5 cá nhân xuất sắc trong cuộc thi được nhận giải nhất 10 triệu đồng/người.
Hữu Tuấn
Theo baodautu.vnBài viết cùng chuyên mục:
- Nhiều doanh nghiệp dệt may vi phạm về số giờ làm thêm
- Generali vào Top 50 công ty thông minh nhất thế giới 2015
- Nhiều thương hiệu lớn dự Diễn đàn Dệt may Việt Nam 2016
- Phê duyệt Phương án cổ phần hóa LILAMA
- Cổ phần hóa Hanel: Nhà đầu tư chiến lược nắm 61% vốn điều lệ
- Thép cuộn cán nguội Việt Nam bị Malaysia áp thuế chống bán phá giá 5 năm
- Mỳ Hảo Hảo tố mỳ Hảo Hạng
- Ai sẽ được “lên tàu” cùng MobiFone?
- Xây dựng thương hiệu là xây dựng mối quan hệ mang tính xúc cảm với công chúng
- Thương hiệu Việt làm gì để tạo được đình đám như Coca-Cola, Starbucks
Các Chủ đề tương tự
-
Tấm lòng của Viettel với người nghèo biên giới
Bởi tack trong diễn đàn Tin doanh nghiệpTrả lời: 0Bài viết cuối: 12-21-2015, 06:28 PM -
Nhân viên Viettel rèn kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
Bởi tack trong diễn đàn Tin doanh nghiệpTrả lời: 0Bài viết cuối: 08-20-2015, 09:01 PM
Các loại bao cao su giả và bao cao su masculan tái chế là những sản phẩm không được đảm bảo về mặt chất lượng, có thể gây ra tình trạng mang thai ngoài ý muốn. Không những vậy, đối với những loại bao...
Báo khẩn về tình trạng bao cao su...