-
11-01-2015, 03:04 AM #1Junior Member
- Ngày tham gia
- Oct 2015
- Bài viết
- 0
Sapporo "khoe" áo mới, hương vị mới
Cũng tại buổi lễ, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam cũng đã công bố chính thức việc công ty mẹ Sapporo International Inc. mua lại 29% cổ phần của Vinataba trong liên doanh Sapporo Việt Nam. Từ ngày 11/9/2015, Sapporo Việt Nam chính thức trở thành công ty 100% vốn thuộc sở hữu của Tập đoàn Sapporo Nhật Bản. Việc sở hữu hóa hoàn toàn là đòn bẩy lớn giúp Sapporo chủ động hơn trong việc đưa ra những quyết định nhanh chóng về định hướng phát triển cũng như chiến lược kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
Lý giải cho việc thay đổi diện mạo và hương vị, ông Mikio Masawaki, tân Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam cho biết, “sau những nghiên cứu, tìm hiểu về thị hiếu thưởng thức bia của người tiêu dùng, cùng với năng lực sáng tạo của tập đoàn Sapporo, Sapporo Việt Nam chính thức đổi mới bao bì của hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml từ tông màu VÀNG chủ đạo sang tông màu BẠC chủ đạo”.
Hương vị Sapporo cũng được nâng tầm, nhằm mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng. Cụ thể hơn, trong phạm vi quy cách chất lượng không thay đổi, Sapporo thực hiện một số điều chỉnh về chiết xuất và lượng hoa bia, giúp cân bằng vị đắng và tăng cường mùi thơm, từ đó mang lại một vị bia Sapporo ngon hơn, giúp thưởng lãm một cách nhẹ nhàng, sảng khoái hơn. “Sự đổi mới này xuất phát từ những trải nghiệm thực tế của Sapporo tại thị trường Việt Nam, đặc biệt với những người sành bia và yêu thích các dòng bia cao cấp. Sapporo còn mang lại sự tự tin cho người thưởng thức bởi sự an toàn, tin cậy cùng nhiều trải nghiệm đặc biệt được thể hiện qua lời hứa đến từ Nhật Bản”.
Được biết, việc đổi mới diện mạo và hương vị sản phẩm cũng nằm trong kế hoạch phát triển dài hạn của Sapporo dựa trên đánh giá xu hướng phát triển và nhu cầu của người dùng, đặc biệt là phân khúc khách hàng trẻ. Với khả năng đáp ứng linh hoạt trong quy trình sản xuất vàcông nghệ nhưng vẫn đảm bảo được tinh túy của hương vị bia Nhật Bản, Sapporo Việt Nam đặt kì vọng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiên phong, sáng tạo và mang đậm tinh túy hương vị Nhật Bản.
Bảo Giang
Theo baodautu.vnBài viết cùng chuyên mục:
- Vietnam Airlines chính thức đưa Airbus A350 khai thác đường bay quốc tế
- Thanh Hóa liên tiếp đón các dự án may từ Hàn Quốc
- Vinamilk hướng đến mục tiêu là thương hiệu toàn cầu
- Lợi nhuận trước thuế 4 tháng của FPT tăng trưởng 14%
- Làm thương hiệu: DN cần biết "thổi" để hương tỏa nhanh
- Bổ sung 2 dự án vào quy hoạch ngành hóa chất và phân bón
- DN Pháp tìm cơ hội ở thị trường thiết bị y tế Việt 1,2 tỷ USD
- Đà Nẵng tháo gỡ vướng mắc của Quỹ Bảo lãnh tín dụng doanh nghiệp nhỏ và vừa
- Cổ phần hóa các ông lớn: Cần một tư duy mới
- Dòng vốn mới chảy vào hoạt động M&A
Các Chủ đề tương tự
-
Sapporo Việt Nam khi nào hết lỗ?
Bởi tack trong diễn đàn Tin doanh nghiệpTrả lời: 0Bài viết cuối: 10-20-2015, 09:17 PM -
Vinataba bán toàn bộ cổ phần trong Liên doanh bia Sapporo ở Long An
Bởi tack trong diễn đàn Tin đầu tưTrả lời: 0Bài viết cuối: 10-03-2015, 10:37 PM -
Siêu mẫu khổ sở vì khoe ảnh chụp với võ sĩ 'Độc cô cầu bại'
Bởi tack trong diễn đàn Đầu tư và cuộc sốngTrả lời: 0Bài viết cuối: 07-28-2015, 02:45 PM -
Hoa hậu Ngọc Diễm khoe vai trần gợi cảm
Bởi tack trong diễn đàn Đầu tư và cuộc sốngTrả lời: 0Bài viết cuối: 02-12-2015, 04:31 PM
Dự án Vista Verde đầu tư bởi Capitaland và Thiên Đức. lựa chọn hàng đầu trục đường chính cuộc sống thoải mái. Vista Verde lựa chọn hàng đầu ngập ánh sáng một đẳng cấp sống. Khu chung cư cao cấp...
Dự án chung cư cao cấp Vista Verde...