Đây là phần mềm tích hợp tính năng quản lý bán hàng và quản lý khách hàng. Phần mềm nâng cao chất lượng dịch vụ, tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả.
Với những chức năng đặc biệt sau:
Quản lý dữ liệu tập chung
Phần mềm CRM quản lý và chăm sóc khách hàng NextX CRM giúp lưu trữ toàn bộ khách hàng, khách hàng tiềm năng trên cùng một cơ sở dữ liệu.
Lưu trữ lịch sử thao tác với khách hàng tiềm năng
NextX sẽ tự động lưu trữ toàn bộ các lịch sử hoạt động của khách hàng, khách hàng tiềm năng như: Khách hàng tương tác qua kênh nào, tiếp cận sản phẩm nào, trải qua bao nhiêu giai đoạn, các hoạt động của khách hàng trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp
Theo dõi tất cả các tương tác trong quá trình bán hàng
Hệ thống CRM NextX cho phép theo dõi các tương tác trong quá trình bán hàng, lập kế hoạch tương tác gửi Email, gọi điện, chăm sóc khách hàng chủ động theo lộ trình khoa học.
Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng
Các yêu cầu khiếu nại của khách hàng được ghi nhận và xử lý bởi hệ thống ticket một cách trung thực và rõ ràng.
Khách hàng có thể đánh giá trải nghiệm của mình khi mua sắm.
Quản lý thông tin khách hàng một cách đầy đủ
Thúc đẩy truyền thông, tương tác nội bộ
Tất cả các phòng ban trong doanh nghiệp đều có thể sử dụng phần mềm NextX.
Tự động hóa chiến dịch marketing
Để các chiến dịch marketing, nhất là các chiến dịch trên nền tảng online diễn ra hiệu quả, bạn sẽ cần khai thác những thông tin giá trị từ kho dữ liệu khách hàng.
Tích hợp tổng đài NextX CRM Call Center
Phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM cho phép quản lý thông tin cuộc gọi đi, đến, lịch sử cuộc gọi, thời gian gọi,… và đưa ra báo cáo chi tiết trực quan.
Dự báo chất lượng, sản lượng
Phần mềm NextX có hệ thống báo cáo động, có thể tùy chỉnh linh hoạt giúp cho doanh nghiệp. Theo dõi sát sao các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Khả năng mở rộng trong tương lai
Công nghệ được NextX sử dụng sẽ giải quyết được bài toán phát triển của doanh nghiệp trong tương lai, từ hệ thống khách hàng hay quy mô doanh nghiệp…

Bài viết cùng chuyên mục: