-
06-11-2015, 04:52 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Oct 2015
- Bài viết
- 0
Nexttel - Thương hiệu của Viettel tại Cameroon đạt doanh thu 29 triệu USD sau 9 tháng
Theo thông tin từ thị trường Cameroon tính đến hết tháng 5/2015, sau 9 tháng chính thức cung cấp dich vụ với tên gọi Nexttel, nhà mạng đã có hơn 2 triệu khách hàng, tổng doanh thu từ hoạt động kinh doanh đạt xấp xỉ 29 triệu USD. Với hơn 1.100 trạm BTS đang phát sóng trên cả nước, Nexttel đã phủ sóng đến 70% dân số Cameroon về 2G vàđứng số 1 về vùng phủ 3G tại Cameroon
Nhờ lợi thế về vùng phủ 3G đứng đầu Cameroon và chính sách giá phù hợp, Nexttel đã góp phần tạo nên một làn sóng mới trong việc thay đổi cách tiếp cận và sử dụng các dịch vụ viễn thông tại quốc gia châu Phi này, bằng cách hướng khách hàng đến việc sử dụng các dịch vụ data, bên cạnh các dịch vụ viễn thông truyền thống khác. Thông qua việc chủ động nghiên cứu thị hiếu và nhu cầu của thị trường, Nexttel đã xây dựng các chính sách và gói sản phẩm theo từng phân khúc và tất cả đều nhận được các phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Nexttel đã có 2 triệu khách hàng sau 9 tháng đi vào hoạt động
“Với khoảng 1.500 nhân viên bán hàng lưu động và hơn 40.000 điểm bán, cùng với 97 đại lý uỷ quyền, Nexttel hoàn toàn có đủ khả năng cung cấp các dịch vụ của mình đến bất kỳ khu vực nào trên đất nước Cameroon. Đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ của Nexttel được cung cấp cho khách hàng một cách thuận tiện và dễ dàng nhất”, ông Nguyễn Hoàng Long, Tổng giám đốc công ty Viettel Cameroon cho biết.
Một nghiên cứu được tiến hành bởi trung tâm chăm sóc khách hàng đã cho thấy,97% khách hàng sử dụng dịch vụ của Nexttel đều có chung một cảm nhận: tốc độ truy cập Internet vượt xa so với sự mong đợi của họ. Đặc biệt, Nexttel được biết đến là hãng viễn thông tiên phong về 3G và có chất lượng tốt nhất.
Dự kiến, đến cuối năm 2015, Nexttel sẽ phát triển mạng lưới đến 1.600 trạm BTS để nâng cao chất lượng mạng lướivà mở rộng vùng phủ. Song song đó là việc đẩy mạnh phát triển kinh doanh theo định hướng hướng tới từng khách hàng cụ thể, xã hội hoá công tác bán hàng, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh của mình trên tất cả các kênh truyền thông và tham gia, tổ chức các chương trình phúc lợi xã hội để khẳng định triết lý kinh doanh của Nexttel: mạng lưới phục vụ cộng đồng. Mục tiêu của Nexttel là đạt 3 triệu thuê bao vào cuối năm 2015.
Tú Ân
Theo baodautu.vnBài viết cùng chuyên mục:
- Đồng Tháp: Cho HT1 thuê thêm đất làm kho chứa xi măng
- VEC: 7,7 triệu lượt xe lưu thông trên 3 tuyến cao tốc
- Các đại gia F&B ngoại đang phải Việt hóa khẩu vị
- Hàng loạt doanh nghiệp muốn có nguồn xỉ than Nhiệt điện Vĩnh Tân 2
- Vì sao Viber đóng cửa văn phòng tại Việt Nam?
- Xóa bỏ điều khoản gây sợ hãi cho doanh nghiệp, doanh nhân
- EVN tổ chức hiến máu trên quy mô toàn Tập đoàn
- KinderWorld nâng chất lượng giáo dục tại Việt Nam
- Apple Việt Nam chính thức được thành lập
- Sáp nhập Công ty Tài chính TNHH MTV Cao su Việt Nam vào công ty mẹ
Các Chủ đề tương tự
-
Chủ tịch nước đến thăm Movitel - công ty liên doanh của Viettel tại Mozambique
Bởi tindautu trong diễn đàn Tin doanh nghiệpTrả lời: 0Bài viết cuối: 03-13-2016, 05:38 PM -
Triển khai hóa đơn điện tử, Viettel giải tỏa băn khoăn cho khách hàng
Bởi tack trong diễn đàn Tin công nghệTrả lời: 0Bài viết cuối: 11-22-2015, 03:40 PM -
Viettel đầu tư thêm 250 triệu USD vào Peru
Bởi tack trong diễn đàn Tin đầu tưTrả lời: 0Bài viết cuối: 10-18-2015, 03:27 PM -
71% doanh nghiệp lạc quan về triển vọng kinh doanh năm 2015
Bởi tack trong diễn đàn Tin doanh nghiệpTrả lời: 0Bài viết cuối: 03-18-2015, 11:10 PM
thỉnh thoảng việc sử dụng đồ gia dụng không đúng cách có thể gây ra việc tiêu tốn nhiều điện mà cũng không mang lại hiệu quả dùng cao. tiện tặn điện với nồi cơm điện Nồi cơm điện là vật dụng...
Cách sử dụng đồ gia dụng tiết kiệm...