Hiện nay có rất nhiều tổng đài điện thoại trên thị trường, mỗi tổng đài có các ưu điểm và hạn chế riêng. Chính bởi vì thế nếu như công ty có nhu cầu sử dụng thì phải dựa trên tính chất cũng như chức năng của tổng đài như thế nào. Trong đó, có tổng đài 1800 hiện nay đang được nhiều đơn vị, tổ chức lựa chọn sử dụng.

card ghi âm tansonic

Vậy tại sao lại có nhiều đơn vị, tổ chức lại sử dụng tổng đài này đến như vậy. Để biết được mình có nên dùng tổng đài 1800 hoặc là không thì bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi đưa ra dưới đây.

Các đơn vị nào nên sử dụng tổng đài 1800?

Tổng đài này được rất nhiều đối tượng dùng như những đơn vị, các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, công nghệ thông tin, viễn thông, bảo hiểm, tài chính, truyền hình, giải trí và còn được sử dung ở những đơn vị có nhiều chi nhánh và văn phòng. Được khá nhiều đối tượng khác nhau sử dụng như vậy là tại vì tổng đài này đem lại các ưu việt khác nhau.

Có nên sử dụng tổng đài 1800 trong công ty hay là không?

Điểm vượt trội thứ nhất là tổng đài này có thể nhận những cuộc gọi tới và phân phối các cuộc gọi, hiển thị số gọi đến và những thông tin của chủ gọi, phát nhạc chờ, thông báo lấp trình chờ, sắp xếp những cuộc gọi tới, thời gian cuộc gọi không giới hạn. Tổng đài còn có tác dụng quản lý các cuộc gọi phân loại ra theo chức năng như nhóm báo hỏng máy, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm tra danh bạ, nhóm sẽ trả lời thông tin văn hóa xã hội, thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi theo yêu cầu như quy tắc theo số cuộc gọi, theo chức vụ, theo thời gian tổng đài viên trả lời hay là kết hợp.

Hệ thống cũng quản lý và thống kê các điện thoại viên theo nhóm và theo mã số của điện thoại viên, cung cấp khả năng gọi ra tự động cho phép người sử dụng đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra. Hệ thống cũng kích hoạt những cuộc gọi ra theo kịch bản đặt trước bởi những điện thoại viên. Cung cấp thông tin một cách hiện đaih và tự động: Để biết được thông tin, người dùng gọi và bấm mã để tra cứu, mọi thông tin sẽ được tra cứu một cách tự động và trả lời tới người dùng một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

dien thoai ip grandstream

Giải pháp tổng đài CSKH 1800 cũng có chức năng ghi âm. Chức năng này được sử dụng khá nhiều trong thực tế. Với chức năng này, các cuộc gọi đàm thoại sẽ được lưu giữ lại và người dùng có thể kiểm soát chúng.