Diện tích ngôi nhà được nới rộng tối đa sở hữu ngoại hình mở bằng việc để hở những mặt thoáng. có ngoại hình sân vườn đẹp như vậy, làm thế nào để mang không gian xanh tươi tình cờ đó vào nhà? các kiến trúc sư đã linh động xử lý tình huống rất khéo léo. ko nhất định kiến trúc là phải hình khối bê tông, bạn vẫn sở hữu 1 phương án khác rẻ hơn chậm triển khai là để thoáng, tạo khoảng hở và lắp đặt cửa kính cường lực bao vòng vo. Việc làm cho này khiến gia chủ khá ưng ý.

Mặt tiền để thoáng. Tiết chế đi vách bê tông trước mặt và thay thế bằng cửa kính trong. Đây là giải pháp hợp lý, vì kính là nguyên liệu với khả năng mở rộng diện tích, truyền sáng xuyên tư thông phải chăng nhất. song song nó còn mang phổ quát tính năng ưu việt khác nữa như cách thức âm, cản bức xạ nhiệt và quan yếu nhất là giúp giao hoà giữa không gian trong và ngoài nhà. từ trong phòng gia chủ vẫn sở hữu thể phóng tầm mắt ra khu vườn xinh xẻo của mình để nhìn ngắm đàn cá thung thăng bơi lội. Lối đi vòng vo ốp đá phiến trắng và mặt thành hồ, tường đều được bề ngoài vun đắp bằng chất liệu hoa cương nhằm đem đến đẳng cấp.



Sàn nhà nhái gỗ tiên tiến, tạo cảm giác mát mẻ và đẳng cấp. Tường sơn trắng làm nền để sắp xếp và thiết kế nội thất phù hợp. Phòng khách nằm đối diện sở hữu phân khu cửa chính đầu tiên. Bộ sofa hình dạng thuần tuý với thích thước thon gọn kết hợp cộng có mẫu bàn gỗ trệt cân đối mang bố cục chung. Nằm chung trong 1 khu vực sinh hoạt phức hợp sở hữu rộng rãi gian phòng nên khi bề ngoài bạn cần chú ý tới bố cục. Mọi thứ phải cân bằng, đừng quá dành đầu tiên cho 1 khu vực nào chậm triển khai mà làm cho căn nhà trở thành giảm tính thẩm mỹ. Phía xa là bàn ăn và đảo bếp gần nhau để tiện thao tác và sinh hoạt.

Phòng khách đương đại và đơn giản. Bộ sofa màu xám tro đặt chính giữa gian nhà hài hòa cộng chiếc bàn gỗ mộc mạc, giản dị đặt trên nền thảm nhung rất hài hòa. Điều trước hết mà bạn cảm nhận được chính là sự gần gũi, thân thiện ngay khi bước vào ngôi nhà. ko có gì là chói lóa, đông đảo đều nhu hòa từ nội thất tới tường vách nhờ vào công thức phối màu nhã nhặn. Tuy bình dị nhưng vẫn rất tinh tế. Đôi lúc đơn thuần lại phát huy tác dụng hơn là sự cầu kỳ, phô diễn thái quá khi mà diện tích không cho phép.


chọn lọc vị trí đặt bàn ăn chẳng thể phù hợp hơn mang quang cảnh nên thơ và hợp phong thủy. Nơi ăn uống cần đủ sáng và thoáng đạt, nằm ngay tại phân khu cửa chính thứ 2 và cửa bên hông khiến căn phòng tràn ngập năng lượng và ánh sáng. Tại vị trí này, nhìn thẳng ra vườn là gốc sứ già thân da xù xì đầy lộc non đang nở hoa đỏ rực. Bữa cơm gia đình sẽ ngon miệng bội phần nếu được ngồi trong 1 không gian với hương hoa sắc trời thì còn gì bằng.

Đối mang trường hợp mặt bằng thu hẹp, vì ko gian nhỏ nên khi thiết kế nhà đơn vị thiết kế đã tĩnh lược đi các bức vách bê tông nặng nề hà và bố trí phòng ốc liên thông có nhau. những gian phòng nhiều tiện ích nằm sắp nhau như: phòng khách, nhà ăn và đảo bếp để các thành viên trong gia đình tiện thể sinh hoạt.

Cầu thang đặt sâu vào 1 trong góc có thiết kế thẳng ôm sát vách tường nhằm tiết kiệm diện tích mặt bằng và giảm giá tiền làm lan can. không chỉ là lối dẫn lên những tầng lầu mà còn can dự về mặt phong thủy. lúc xây dựng cầu thang, người ta thường quan niệm kiêng kỵ đặt lộ thiên ngay cửa chính ra vào vì sẽ ảnh hưởng đến tài mệnh. bởi vậy, nhà thiết kế đã tìm kiếm vị trí thích hợp sắp đặt. Mỗi gian nhà sở hữu một điểm nhấn biệt lập, ở đây việc nhấn nhá nơi bức tường cuối nhà mang đến 1 vẻ đẹp mới lạ.


Trong kiến trúc nhà đẹp của ko gian nhà Việt, phòng bếp đóng vai trò quan yếu không những là nơi lưu trữ, chế biến thực phẩm mà còn là chốn ghi lại dấu ấn và những khoảng khắc êm ấm, hạnh phúc của gia đình. bởi thế mà căn bếp luôn được chú trọng kiểu dáng và bố trí nội thất thẩm mỹ, nhân tiện nghi. Trước khi đến với đoạn kết bài viết mời bạn cùng tham khảo thêm rất nhiều mẫu mặt tiền nhà ống tại đây: http://kientrucboba.com/mau-mat-tien-nha-ong-dep/

Đảo bếp xinh xẻo và tươi mát sở hữu màu sắc sáng nhưng ko chói lóa. Vàng chanh lên ngôi đem đến sự trẻ trung, năng động cho người nội trợ nguồn cảm hứng hào hứng nấu bếp ngon hơn. Kệ bếp làm cho bằng gỗ cùng màu với nền nhà và bề mặt ốp granite trắng giống tường tạo sự liên kết và đồng bộ. Đặt vào các vị trí ngăn nắp, cửa sổ để thông thoáng cho khu vực này thăng bằng ánh sáng. những chùm đèn đỏ xanh vàng vượt trội đem lại màu sắc trẻ trung, năng động cho căn bếp nhà bạn.
(Hình ảnh trích dẫn từ website: kientrucboba.com)