vách kính an toàn nói chung và buồng tắm kính nói riêng ngày càng được sử dụng rộng rãi trên khắp các gia đình Việt Nam.Bởi các tác dụng vượt trội so với các loại vật dụng thông thường khác như có nét thẩm mỹ cao nên làm đồ trang trí rất hợp nên nó có thể làm nâng cao thêm vẻ đẳng cấp, nhẹ nhàng, năng động cho ngôi nhà hiện đại của gia chủ nhà gia chủ.
không những vậy với nguyên liệu là kính trong suốt nên Anh chị em sẽ rất đơn giản và dễ dàng để chọn lựa các đồ nội thất để đi kèm hay kết hợp với nó để trang trí ngôi nhà. vách kính tắm cường lực rất gọn nhẹ trong sử dụng và linh động trong khâu vận chuyển và hơn hết nữa là nó sẽ làm cho mọi người có cảm giác như căn nhà tắm của nhà mình được nới rộng ra rất nhiều.
Với đặc điểm trong suốt thì nó còn khiến cho không gian như được hòa với môi trường xung quanh khiến cho chủ nhà ko bị bó hẹp trong phòng dù với diện tích nhỏ.
Xem thêm: một trong những mấu vách kính ngăn phòng tắm cho phóng tắm nhỏ hẹp
Cấu tạo của vách tắm kính đứng
Cũng tương tự như là các sản phẩm vách tắm kính nhà vệ sinh khác cũng có hai phần bao gồm phần kính và phụ kiện.
-Tấm kính với các kích thước và độ dày khác nhau như: vách kính 10mm, 12mm, 15mm, 19mm...
-Các phụ kiện đi kèm như bản lề, nẹp, giá đỡ, tay cầm...
một trong những ưu điểm của bộ kính nhà tắm
- buồng tắm kính bền đẹp nhất với thời gian cực cao:Được làm bằng chất liệu kính cường lực nên gia chủ có thể an tâm về độ bền của nó. Ngay tại khâu gia công sản phẩm kính cường lực thì nó đã được tôi luyện để chịu đựng được những lực tác động cực kỳ lớn.
-An toàn trong quá trình sử dụng, đơn giản khi vệ sinh: một ưu điểm của sản phẩm này đó là cấu tạo của mẫu vách tắm kính rất đặc biệt vậy nên khi vỡ nó sẽ vỡ ra thành các mảnh vỡ lớn, góc cạnh không gây nhiều sát thương khi có người dẫm phải. một lần nữa phải nhắc lại với mọi người đó là để có thể làm vỡ được sản phẩm này thì phải cần 1 lực ảnh hưởng cực kì lớn.
Vấn đề vệ sinh thì lại cực kỳ đơn thuần đó là mọi người chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm lau qua là kính lại sáng như lúc mới mẻ mua.
-Tính thẩm mỹ cao:Sử dụng cabin tắm kính giúp khách hàng tô sáng thêm cho ko gian bồn tắm tiện nghi của gia chủ. Nó giúp cho quý khách luôn khoáng đãng, tràn ngập ánh sáng của thiên nhiên. không những vậy nó giúp cho căn hộ của khách hàng như được nới rộng ra rất nhiều.
-Tính thích hợp cực cao: Sản phẩm vách tắm kính cường lực nhà tắm này chúng ta có thể sử dụng cho nhà vệ sinh có ko gian nhỏ hẹp, diện tích ko lớn để nới rộng ko gian.
Trên đây là cấu tạo của vách kính cường lực dành cho buồng tắm để mọi người tham khảo.
Mọi chi tiết khách hàng có thể liên hệ số đường dây nóng 0966171289 hoặc truy cập website http://nhomkinhviet.com.vn để tìm hiểu nhé.

vách ngăn phòng bằng nhôm kính Việt Pháp hệ 1100, Kính trắng trong 6.38 mm
đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt cửa nhôm cao cấp hệ Việt Pháp. Xin gửi đến quý khách sản phẩm vách ngăn khung nhôm kính Việt Pháp hệ 1100, Kính trắng trong sáu.38.
vách ngăn văn phòng nhôm kính Việt Pháp hệ 1100, Kính trắng trong 6.38

– Nhôm hệ Việt Pháp 1100 sử dụng làm vách ngăn chia phòng
vách kính khung nhôm có độ kín khít gần như tuyệt đối, tất cả các điểm tiếp xúc giữa các thanh profile đều được ghép thêm các gioăng đệm bằng cao su đảm bảo ko có 1 khe hở nào để nước có thể xâm nhập vào bên trong
– Phụ kiện đồng bộ được cung cấp từ các hợp kim không gỉ, giá trị thẩm mỹ, tiện ích cao. Nhôm Việt Pháp được chế tạo kĩ càng đến từng chi tiết nên rất tin cậy cho người sử dụng

– Thanh nhôm sang trọng Việt Pháp là nhôm định hình tạo nên khung nhôm chắc khoẻ, cực bền không bị lão hoá, đổi màu bởi thời gian, nắng mưa mà vẫn giữ được vẻ cao cấp của công trình
– Thanh nhôm được sơn tĩnh điện, qua tiến độ phủ màu đơn vị chúng tôi có thể tráng những lớp phim vô cơ trên bề mặt nhôm tạo ra sản phẩm chống ăn mòn và không phai màu.