Tựa Mobile%20Game" target="_blank">Mobile Game mới đây Icarus M android đến từ nhà phát hành Netmarble hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới nhất tương tự như phiên bản PC.

Tiếp nối sự thành công của Lineage II: Revolution, nhà phát hành Netmarble sắp mang đến cho game thủ trên toàn thế giới một bom tấn MMORPG sở hữu nền đồ họa cực khủng cho mobile.

Xem thêm http://tingametonghop-24h.blogspot.c...Netmarble.html


Ngoài những hình ảnh tương tự như trên phiên bản PC Riders of Icarus. Icarus M android còn được trang bị nền đồ họa Ureal Engine 4 mới nhất, tạo ra những hiệu ứng 3D tuyệt đẹp từ hình ảnh quang cảnh xung quanh cho đến những chuyển động của nhân vật. Hứa hẹn sẽ mang đến những cảm nhận mới nhất đến cho người chơi về tựa Mobile Game này.


Gameplay trong Icarus M android cho phép người chơi thoải mái thể hiện kỹ năng trong những trận chiến với những con boss khổng lồ, máu trâu hay khám phát tính năng thuần hóa những sinh vật trong truyền thuyết như: Rồng, Kỳ Lân, Thiên Mã .... để phục vụ nhu cầu di chuyển trong game để tiến tới những cái đích xa hơn, tham gia vào các đấu trường PvP từ trên trời xuống dưới đất, chiến đấu với những con boss khổng lồ có sức mạnh vô song bằng những kỹ năng cá nhân kết hợp với chiêu thức của nhân vật.


Hệ thống nhân vật trong Icarus M android gồm 5 class chính, mỗi class sẽ sở hữu những sức mạnh cũng như những kỹ năng khác nhau. Tất nhiên tất cả 5 class này đều sở hữu 3 kỹ năng cơ bản: tấn công, phòng thủ, hồi phục. Tuy nhiên nếu như muốn giành chiến thắng thì người chơi phải phối hợp thật nhuần nhuyễn những combo để chiếm ưu thế trên đấu trường.


Hiện tại tựa Mobile Game Icarus M android chỉ mới được nhà phát hành Netmarble giới thiệu tại sự kiện G-Star 2017 vừa qua, vẫn chưa có thông tin chính thức khi nào tựa Mobile Game này mới ra mắt chính thức trên cửa hàng ứng dụng. Tuy nhiên nếu như bạn muốn trải nghiệm trước tựa game này không phải là không thể, chỉ cần làm theo những hướng dẫn đơn giản dưới đây là bạn có thể tải trước phiên bản Alpha Test về trải nghiệm rồi đấy nhé.

Hướng dẫn download Icarus M androidapk phiên bản thử nghiệm