Condotel Arena Bãi Dài là dự án thứ hai được chủ đầu tư Vịnh Nha Trang triển khai xây dựng tại thị trường condotel Khánh Hòa. Với những yếu tố bên ngoài tác động đến bất động sản như: thị trường, nhu cầu, xu hướng, nền kinh tế… thì việc đầu tư dự án này làm sao cho hiệu quả là một câu hỏi được nhiều khá nhiều nhà đầu tư quan tâm.
Những yếu tố quyết định đến hiệu quả đầu tư Condotel Arena Bãi Dài:
Yếu tố quan trọng đầu tiên đó là vị trí xây dựng của các dự án. Hầu hết các dự án condotel đều sở hữu một vị trí đặc biệt, đắc địa tại những khu vực gần biển hoặc có nhiều ưu điểm về không gian và nghỉ dưỡng. Với Condotel Arena Bãi Dài, nhà đầu tư dễ dàng nhìn thấy những điểm mạnh vượt trội của dự án này.
Condotel Arena Bãi Dài chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 3 phút di chuyển và nằm trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành huyết mạch. Dự án nằm ngay sát bờ biển Bãi Dài thơ mộng và với thiết kế hình vòng cung uốn lượn đã đảm bảo hơn 90% căn hộ tại đây có hướng view ra biển, mở ra không gian thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên.
Yếu tố tiếp theo có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả đầu tư Condotel Arena Bãi Dài chính là tiềm năng đầu tư mà dự án đang sở hữu. Mỗi căn hộ tại dự án có giá từ 1 tỷ đồng, được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 70% GTCH và chủ đầu tư cam kết phân chia 95% lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh dành cho khách hàng. Rõ ràng, nhà đầu tư có thể thấy, doanh thu từ các căn hộ họ mua và không phải lo lắng về tính toán thu nhập để trang trải phần lãi trên số tiền mà họ vay. Các khoản tiết kiệm về chi phí lãi vay là quá đủ để trang trải chi phí bảo trì, thuế tài sản hoặc các chi phí khác.
Hơn nữa, bởi vì với một vùng đất giàu tiềm năng về du lịch như Cam Ranh thì tỷ lệ lấp đầy căn hộ Condotel Arena Cam Ranh có thể đạt tới 80% vào mùa du lịch không phải là quá khó. Điều này cho phép các đơn vị đầu tư, đơn vị quản lý và chính chủ sở hữu có thể dễ dàng tính toán được lợi nhuận cho thuê và ROI trên khoản đầu tư của mình.

Bài viết cùng chuyên mục: