Hà Nội đang trong quá trình đô thị hóa với tốc độ nhanh chóng mặt khi cả những khu vùng ven cũng đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông đô thị. Với mật độ giao thông đông đúc tại Hà Nội thì việc lựa chọn căn hộ chung cư để an cư lạc nghiệp khiến những khách hàng càng cực kỳ quan tâm đến vị trí của dự án.

Vị trí chung cư samsora premier và các tiện ích cộng đồng
Vị trí dự án quyết định nhiều yếu tố quan trọng đối với cuộc sống của cư dân như thời gian đi làm, thời gian đi học, thời gian tiếp cận những dịch vụ tiện ích. Dự án có vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian vàng bạc của mình mà còn đảm bảo sức khỏe tốt hơn, tâm lý thoải mái hơn nhờ hạn chế việc phải mệt mỏi chen lấn ngoài đường.

Chính bởi những lý do trên nên khi chung cư Samsora Premier được ra mắt, đã có rất nhiều khách hàng quan tâm đến dự án bởi vị trí đắc địa mà dự án mang lại.

Chung cư Samsora Premier Tọa lạc tại khu đất số 105 Chu Văn An – Phường Yết Kiêu – Quận Hà Đông – TP Hà Nội. Dự án Trung Tâm Thương Mại, Dịch Vụ Văn Phòng và Chung Cư “Samsora Premier” nằm trong khu trung tâm của quận Hà Đông là nơi trung tâm hành chính của tỉnh Hà Tây cũ nên rất đầy đủ các trường học từ cấp mần non đến trung học phổ thông. Dự án gần các bệnh viện lớn như Bệnh viện 103, bệnh viện đa khoa Hà Đông, viện Bỏng, các trường đại học lớn như: Học Viện An ninh, Học Viện quân y, đại học Kiến trúc, Đại học kỹ thật Giao thông, Đại học Hà Nội…


Liên kết vùng từ vị trí chung cư Samsora Premier

Tuyến phố Chu Văn An được đánh giá là tuyến phố trung tâm của quận Hà Đông, nằm lân cận tất cả những tiện ích thiết thực nhất từ cuộc sống dân sinh thường nhật cũng như tiện ích giải trí tinh thần. Chu Văn An kết nối 2 tuyến giao thông huyết mạch lớn nhất của quận Hà Đông là tuyến đường Tố Hữu và Trần Phú. Không chỉ vậy, đây còn là tuyến phố có bề dày truyền thống và văn hóa lịch sử của những cư dân Hà Tây trước đây cũng như hiện tại.

Liên kết vùng từ chung cư Samsora Hà Đông:

Kết nối giao thông về nội thành cực dễ dàng với các tuyến đường chính là Tố Hữu, Trần Phú, Lê Văn Lương
Sử dụng dễ dàng các tiện ích giao thông công cộng như tuyến bus nhanh BRT và tuyến tàu cao tốc Metro Hà Đông.
Dự án gần rất nhiều trường học chất lượng các cấp từ tiểu học, trung học phổ thông đến đại học khu vực quận Hà Đông.
Dự án gần bệnh viện 103, viện bỏng,… Big C Hà Đông