Bếp từ hiện tại đang là sản phẩm được sử dụng phần đông cho các căn bếp của mọi gia đình hiện đại. Bếp từ mang đến rất nhiều nhưng hữu dụng cho người dùng như tiết kiệm giá bán, thuận lợi dùng, nấu ăn nhanh, thuận lợi vệ sinh và đặc biệt an toàn lúc dùng. Trên thị trường bếp từ đôi từ Đức đang là sản phẩm được để ý số đông. tuy thế ngoài thị trường hiện giờ có hầu hết nhãn hàng trôi nổi cạnh tranh. Vậy bếp từ đôi loại nào tốt trên thị trường và mang lại hiệu quả khi sủ dụng? Beptunhapkhau.com sẽ giới thiệu cho các bạn một số nhãn hiệu cũng như sản phẩm bếp từ đôi chất lượng nhé.

những dòng bếp từ đôi tại Đức thường sử dụng mặt kính Schott Ceran- là mẫu mặt kính tốt nhất hiện giờ, mặt kính được làm bởi vật liệu gốm chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất hiện giờ, mặt kính chống trầy xước và hạ nhiệt nhanh chỉ sau 2 giây. Bếp từ tại Đức được thiết kế hiện đại với nhiều tính năng ưu việt mang đến nhiều dễ dàng khi nấu nướng. Chính do vậy bếp từ từ Đức đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.
Bếp từ đôi cao cấp của Đức có rất nhiều nhãn hàng nhưng bình thường được chia làm 3 loại: bếp từ nhập ngoại nguyên cả chiếc tại Đức, bếp từ dùng linh kiện Đức chế tạo tại Châu Âu và bếp từ dùng linh kiện, công nghệ Đức lắp ráp tại nước thứ 3 (Malaysia, Thái Lan, Việt Nam...). từng mẫu đều có điểm đặc trưng và giá bán không giống nhau, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

1. Bếp từ nhập ngoại nguyên cả chiếc tại Đức

phần nhiều những loại mặt hàng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức đều sử dụng mặt kính Schott Ceran, thân bếp được làm bởi nguyên liệu thép chống gỉ. Chúng ta hãy cùng nghiên cứu kĩ hơn thông qua model điển hình cho mẫu này: bếp từ Chefs EH-DIH 386:

Bếp từ Chefs EH- DIH 386 dùng công nghệ san nhiệt cao cấp, khi 2 bếp bật lên cực đại bếp chỉ tạm dừng ở mức công suất 3600W chắc chắn nguồn điện gia đình không bị quá tải, không gây chập cháy cho những thiết bị điện của gia đình bạn. Đặc biệt các nhà cung cấp đã cho có mặt trên thị trường các linh kiện, bo mạch điện tử, mâm nhiệt có khả năng chống lại tác nhân gây độc hại của khí hậu nóng ẩm mưa nhiều, thiết kế 2 quạt hạ nhiệt ngay bên dưới vùng nấu và nhiều khe rảnh hạ nhiệt dưới đáy bếp khiến cho bếp từ Chefs EH - DIH 386 trở nên phù hợp hơn với khí hậu Việt và độ bền và tuổi thọ của bếp cao hơn.

Đây là dòng sản phẩm duy nhất của thương hiệu Chefs có thiết kế bảng kiểm soát ở cả hai dạng: trượt và nhấn. Hai bảng điều khiển riêng biệt cho hai vùng nấu, đây là hiết kế này mang lại sự tiện lợi cao cho người nội trợ.

tính năng nấu bếp nhanh: Bếp từ Chefs nhập ngoại nguyên cả chiếc tại Đức này có kết hợp phím chức năng" Booster" cho phép người đầu bếp có thể tăng tốc độ thổi nấu , bởi chỉ với một thao tác độc nhất vô nhị là nhấn phím " booster" công suất sẽ đạt siêu đại tức khắc. công năng này hỗ trợ đắc lực trong những khi gia đình đang có khách cần thổi nấu nhanh.

Với kích cỡ khoét đá: 670 x 380 (mm) thích hợp cho không căn bếp ở Việt Nam có khổ đá bề ngang chỉ 600mm. Chính cho nên sau này lúc muốn thay thế sang một mẫu bếp khác thì không hề chỉnh sửa bàn đá, tiết kiệm thời gian và công sức.

Bếp từ Chefs EH-DIH386 là dòng mặt hàng bếp từ đôi được sử dụng như nhau. Cả hai vùng nấu của hai bếp dùng nồi nhiễm từ và phù hợp với mọi kích thước đáy nồi nấu sử dụng dành riêng để nấu các món ăn nhanh như: món lẩu, canh... Bếp từ DIH386 còn có tính năng đặc biệt là có thể nấu cơm . Đây là công năng giúp cho bạn thay thế chiếc nồi cơm điện khi cần.

An toàn tuyệt đối: hãng Chefs đã phân tích kỹ càng các trục trặc hay xảy ra với bếp trong công đoạn sử dụng. chính do vậy trong model này thương hiệu có tích hợp thêm những công năng ăn toàn như: Tự động ngắt bếp lúc để quên Automatic switching off, tự động tắt bếp lúc không có nồi ( trên bếp từ), Hệ thống bảo toàn an toàn quá nhiệt, quá áp.

2. Bếp từ đôi nhập ngoại linh kiện tại Đức lắp ráp tại châu Âu

Bếp từ đôi nhập ngoại linh kiện tại Đức lắp ráp tại châu Âu sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Đức và lắp ráp tại Châu Âu nên có chất lượng quả quyết với phần đông model không giống nhau, trong đó không thể không nói đến model bếp từ Munchen M216Max có nhiều chức năng tiên tiến.

Bếp dùng đại đa số linh kiện của Đức và những mâm từ rất bền theo thời gian. Mặt kính mà bếp sử dụng là dòng Schott đến từ Đức, có độ chịu nhiệt chịu lực cao, chịu sốc nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh, tránh các trường hợp nứt đổ vỡ xảy đến bởi quá nhiệt quá lực. Kính không chứa khoáng chất, chất độc hại tác động tới sức khỏe người sử dụng, kính là vật liệu cách điện giúp bạn giảm thiểu được các hiện trạng bị điện giật, nâng độ an toàn lên cao hơn lúc dùng.

Đáy bếp được thiết kế hai quạt bớt nhiệt rộng cho hiệu quả làm nguội những bo mạch nhanh chóng. Đây là các nhân tố đem lại cho bếp tuổi thọ cao. Bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn, công nghệ IQ dùng cả lúc tay dính nước. Với model bếp từ Munchen M50 Max thì có tính năng Booster tăng công suất lên cực đại sau một lần nhấn giúp tiết kiệm hết mức có thể thời gian. Bếp có chức năng IC5 san nhiệt lúc 2 bếp bật lên cực đại công suất chỉ giới hạn ở mức 3100 W bảo toàn nguồn điện của gia đình bạn.

không những thế ngoài những chức năng bình thường trên bếp còn có thêm một số công năng nổi trội như :

- hẹn giờ riêng việt cho mỗi vùng nấu

- Tự động ngắt lúc nước tràn vào bảng kiểm soát ( phím on/off )

- Hệ thống bảo toàn an toàn quá nhiệt, quá áp

- khoa học IQ sử dụng khi tay dính nước, cho chị em sự hữu ích và thoải mái khi thổi nấu

- Hệ thống thiết bị tắt điện tự động

3. Bếp từ đôi linh kiện nhập khẩu của Đức lắp đặt tại nước thứ 3 (Malaysia, Thái Lan, Việt Nam...)

Bếp từ đôi sử dụng linh kiện nhập ngoại tại Đức và có nhà máy lắp ráp đặt tại nước thứ 3 châu Á nên có tầm giá phải chăng thích hợp với ví tiền của nhiều gia đình. Mã bếp được nhiều người ưa chuộng nhất phải nhắc đến model bếp từ Pramie PRTH 2201.

Bếp từ Pramie PRTH-2201 sử dụng mặt kính Schott Ceran_made in Germany. Đây là loại mặt kính cao cấp nhất hiện tại, cực bền và có độ chịu lực, chịu nhiệt cao, có thể chịu được nhiệt độ lên tới 1000 độ C. Đặc biệt mặt kính này có độ bớt nhiệt rất nhanh, lúc có nước nóng tràn ra, mặt kính có thể tự động làm nguội chỉ trong vài giây tránh người dùng vô tình bị đụng vào gây bỏng.

Bếp từ Pramie PRTH-2201 được thiết kế 2 vùng nấu bằng nhau. Bếp dùng bảng kiểm soát cảm ứng bao gồm đầy đủ những tính năng như: phím bật ngắt nguồn, phím tăng giảm nhiệt độ, phím hẹn thời gian tắt bếp và phím khóa trẻ em an toàn. không những thế, bếp có 9 cấp độ tăng giảm nhiệt độ, bạn có thể tùy theo đề xuất của món ăn để điều chỉnh nhiệt độ thích hợp. chức năng nấu nhanh - booster giúp bạn đun nấu nhanh và tiết kiệm hơn, khoa học "inverter" tiết kiệm điện năng...

không những vậy bếp còn được kết hợp thêm chức năng dừng "Pause" giữ nguyên chế độ thổi nấu.Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp hết sức an toàn cho người dùng.Có đen báo động nhiệt dư cho từng vùng nấu.Bếp còn có thể tự san sẻ công suất để giữ cho mức tổng công suất bếp nấu luôn ổn định.

Trên đây là 3 hãng bếp từ đôi nhập khẩu Đức cao cấp tốt nhất. bên cạnh đó cac bạn có thể tham khảo thêm phần lớn các sản phẩm khác như Bosch, Fagor, Giovani, Taka, ... tất cả đều có tại beptunhapkhau.com . quý khách có bất cứ thắc mắc nào cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn một cách chi tiết nhất nhé.