Phong cách thiết kế văn phòng của thương hiệu nổi tiếng

Khi thiết kế văn phòng, trụ sở làm việc, các công ty luôn mong muốn tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên của mình. Họ còn cố gắng thiết kế để khách hàng dễ dàng nhận ra đặc trưng thương hiệu công ty.

Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất văn phòng của những thương hiệu nổi bật.

1. Văn phòng Google
khi thiết kế văn phòng, trụ sở làm việc, các công ty luôn mong muốn tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên của mình


Trụ sở văn phòng mới của Google được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ việc làm thế nào mang lại môi trường làm việc năng động và giúp nhân viên của họ tương tác với nhau một cách tốt nhất. Đặc biệt là trong thời điểm số lượng người của Google gia tăng nhanh chóng như hiện tại. Tất cả thiết kế trong văn phòng được in đậm bởi nhiều chi tiết mạnh mẽ, ấn tượng, một số mang những biểu tượng của London.
2. Văn phòng Skype

Ý tưởng cốt lõi ẩn sau những phần mềm hữu ích của Skype luôn là một cái gì đó vui vẻ, phóng khoáng. Chính từ đó, mẫu thiết kế văn phòng của Skype muốn đưa đến cho nhân viên của họ bầu không khí vui tươi nhất, từ đó tạo ra những ý tưởng sáng tạo, mới mẻ, thậm chí điên dồ.
3. Văn phòng Công ty thiết kế No Picnic

No Picnic là một trong những chuyên gia tư vấn thiết kế lớn nhất thế giới.

No Picnic là một trong những chuyên gia tư vấn thiết kế lớn nhất thế giới. Lĩnh vực chính của công ty là thiết kế công nghiệp, thiết kế sản phẩm, bao bì. Bên cạnh đó, công ty còn nhận tư vấn thiết kế, tăng thêm sự hiểu biết cho người tiêu dùng về kiến ​​trúc.

Những kiến trúc sư trong công ty cho biết: “Hiện tại, chúng tôi không thể có những khách hàng tuyệt vời, những đơn đặt hàng lớn và những dự án vui vẻ hơn nữa”.
4. Văn phòng Facebook
Văn phòng với thiết kế chủ yếu mang lại tính tương tác, kết nối cao, phản ánh đúng sứ mệnh của công ty, một trang mạng xã hội.


Mới đây, nhân viên của mạng xã hội Facebook được chuyển đến một văn phòng mới. Văn phòng với thiết kế chủ yếu mang lại tính tương tác, kết nối cao, phản ánh đúng sứ mệnh của công ty, một trang mạng xã hội.

Những thiết kế không gian phụ thuộc rất nhiều vào đầu óc người sử dụng. Do đó, những nhà thiết kế theo phong cách O + A đã phải làm một cuộc điều tra, phỏng vấn xem những nhân viên trong công ty mong muốn gì ở trụ sở mới.
5. Văn phòng AOL
AOL đã phát động một sáng kiến trong toàn công ty để nhân viên thích ứng hơn với môi trường văn hóa trực tuyến.


AOL đã phát động một sáng kiến trong toàn công ty để nhân viên thích ứng hơn với môi trường văn hóa trực tuyến. Do vậy, thiết kế văn phòng theo phong cách O + A nhấn mạnh đến môi trường tư nhân riêng biệt, từ đó, mở ra các địa điểm riêng dành cho sự chia sẻ.
6. Văn phòng mạng MTV
Hầu hết các thiết kế nội thất và vật liệu trong văn phòng của MTV Networks đều nhằm mục đích mọi người dễ dàng nhận ra biểu tượng logo của công ty này.

Hầu hết các thiết kế nội thất và vật liệu trong văn phòng của MTV Networks đều nhằm mục đích mọi người dễ dàng nhận ra biểu tượng logo của công ty này. Từ màu sắc, biểu tượng, phông chữ tối, nâu, trắng, vàng, tất cả đều được sáng tạo hết sức tinh tế trong các thiết kế từng không gian riêng trong văn phòng.
7. Văn phòng Red Bull
Trụ sở chính của công ty kinh doanh đồ uống Red Bull được thiết kế mang biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng vượt trội của loại đồ uống này.

Trụ sở chính của công ty kinh doanh đồ uống Red Bull được thiết kế mang biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng vượt trội của loại đồ uống này. Những nhân viên của Red Bull và cả các vận động viên đều có chung quan điểm sử dụng sản phẩm Red Bull mỗi ngày để giúp họ đưa ra được những ý tưởng mới.
8. Văn phòng Leo Burnett
Công ty Leo Burnett là hiện thân của một dòng giá trị lâu đời. Do đó, những thiết kế của công ty bao gồm những bức tranh vẽ kiều grafity khổng lồ trên tường, những bức nghệ thuật anamorphic và hình bánh xe mạ vàng.
9. Văn phòng Nothing
Từ những vật liệu bỏ đi, công ty đã xây dựng lên một trụ sở văn phòng hoàn toàn độc đáo, mới lạ.
Nothing là một công ty thương mại có trụ sở tại thành phố Amsterdam. Nhà đồng sáng lập công ty, ông Michael Jansen nói rằng: ‘Nothing luôn đưa ra những ý tưởng độc đáo, mang tính đột phá, biến những điều không thể thành có thể”. Điều này được thể hiện khá rõ trong thiết kế văn phòng của công ty này. Từ những vật liệu bỏ đi, công ty đã xây dựng lên một trụ sở văn phòng hoàn toàn độc đáo, mới lạ.
10. Trung tâm kỹ thuật Google EMEA
Google luôn là một công ty hết sức độc đáo.

Google luôn là một công ty hết sức độc đáo. Điều này được thể hiện rõ nét trong các thiết kế văn phòng của công ty. Trung tâm kỹ thuật ở Thụy Sĩ là một ví dụ. Tại đây, nhân viên của Google có thể thỏa sức sáng tạo với một nguồn sinh lực và cảm hứng tràn trề.