Và có lẽ bạn chưa biết đồ ngủ nữ là một trợ thủ đắc lực cho phái đẹp trong việc thể hiện nét hấp dẫn và những đường cong quyến rũ kéo dài trên cơ thể. Sau đây là một gợi ý nho nhỏ trong bộ sưu tập đồ ngủ nữ cực chất nhé!
Thiết kế họa tiết nhấn một phần ở ngực và chân váy, trên nền vải Vàng đầy gợi cảm, hấp dẫn.
Màu sắc: Vàng
Sản phẩm gồm: Váy và quần chíp chữ T.


Chiếc váy ngủ mẫu mới 2017 này sẽ là bí quyết để tăng thêm vẻ gợi cảm và sự quyến rũ cho bạn.
Váy được thiết kế từ chất liệu thun lưới nhẹ nhàng, mềm mại và giúp nàng cảm nhận được sự khoan khoái, dễ chịu, thoải mái hơn khi mặc đi ngủ và hơn bao giờ hết là chúng đem đến cho phụ nữ vẻ đẹp tinh tế, nóng bỏng hơn mỗi khi chạm nhẹ vào cơ thể.
Phần ngực áo được thiết kế họa tiết ren ẩn tinh tế, nhúng bèo 2 tầng ở chân váy, bạn sẽ hoàn toàn tự tin thể hiện toàn bộ nét quyến rũ, khiêu khích người đàn ông, khiến chàng phải say đắm bên bạn, cùng họa tiết ren hoa mềm mại viền nổi bật.

Tự sáng tạo cho chính mình một bộ sưu tập đồ ngủ cực chất tại Nữ Hoàng Shop nhé!


Từ khóa tìm kiếm : váy ngủ gợi cảm, váy ngủ gợi cảm đà nẵng, váy ngủ gợi cảm giá rẻ, váy ngủ gợi cảm hà nội, váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm, váy ngủ gợi cảm tphcm, váy ngủ gợi cảm ở hà nội...




** Tin Tức: Cuộc cách mạng vĩ đại trong thời trang mở ra một thời kì mới trong công cuộc tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ. Và có lẽ bạn chưa biết.....* .* .* Xem tiếp: Đồ Ngủ Nữ - Bộ Sưu Tập Cực Chất Dành Cho Nàng