Bếp điện từ Fagor là thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha với các dòng sản phẩm bền chắc, tiện dụng. Bếp điện từ Fagor sử dụng linh kiện cao cấp nhất thế giới, từ mặt kính cho đến các vi mạch điện tử, bảng điều khiển cảm ứng

Khi dòng bếp điện từ nhập khẩu ngày càng được ưa thích , bởi chất lượng đảm bảo , chính vì vậy khách hàng luôn tìm đến những thương hiệu lâu đời để yên tâm hơn về chất lượng. Bếp điện kết hợp từ Fagor là mẫu bếp được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy “Có nên mua bếp điện kết hợp từ Fagor không “ quý khách hàng sẽ tìm được câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Bếp điện từ là dòng bếp kết hợp giữa một vùng nấu từ và một vùng nấu hồng ngoại nên bếp khá tiện dụng cho người sử dụng. Bếp điện từ Fagor là thương hiệu bếp đến từ Tây Ban Nha với các mẫu bếp đa vùng nấu.

Bếp điện từ Fagor là thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha với các dòng sản phẩm bền chắc, tiện dụng. Bếp điện từ Fagor sử dụng linh kiện cao cấp nhất thế giới, từ mặt kính cho đến các vi mạch điện tử, bảng điều khiển cảm ứng ,...
Mặt kính được sử dụng cho bếp điện từ Fagor là mặt kính Schott Ceran được sản xuất độc quyền tại Đức . Mặt kính này có nhiều đặc tính nổi trội như chịu lực , chịu nhiệt , tản nhiệt nhanh và truyền nhiệt tốt.

Bếp điện từ Fagor được tích hợp rất nhiều tính năng mà các dòng bếp khác không có được như các chương trình nấu Pasta , “2 trong 1” , My cookery”, chức năng Booster,... Giúp việc nấu nướng của bà nội trợ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Tuy nhiên bếp điện từ Fagor lại chỉ có các model bếp điện từ đa vùng nấu với 3 đến 4 mặt bếp nấu được thiết kế theo hình vuông rất kén không gian lắp đặt. Thiết kế này đặc biệt phù hợp với các gia đình có không gian bếp theo phong cách châu Âu với bàn bếp rộng đặt giữa nhà. Chính thiết kế hiện đai này lại là một điểm trừ của bếp điện từ Fagor ở thị trường châu Á, bởi người châu Á cụ thể là các gia đình Việt Nam thường có phòng bếp nhỏ, thiết kế tiết kiệm diện tích. Đối với các gia đình có nhiều thành viên, với nhu cầu sử dụng nhiều, muốn chọn mụa bếp điện từ Fagor nhưng lại có không gian bếp nhỏ thì có thế lựa chọn dòng sản phẩm bếp điện từ Munchen.
Bếp điện từ Munchen có thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng bếp 2, 3 vùng nấu nên khách hàng có thể sễ dàng lựa chọn mẫu bếp thích hợp cho không gian bếp gia đình. Bếp điện từ Munchen sử dụng đều sử dụng những linh kiện hiện đại của Đức như : Mâm nhiệt EGO HILIGHT hai vòng nhiệt bằng sợi cacbon phủ bạc, 2 vòng nhiệt giúp bạn có thể tận dụng được mọi kích cỡ nồi nấu mà vẫn tiết kiệm đến 17% điện năng . Mâm nhiệt này có khả năng sinh nhiệt tập trung, nhiệt phân bố đều trong vùng nấu, tuổi thọ của loại mâm nhiệt này cao hơn rất nhiều so với loại mâm nhiệt sử dụng dây mayso cũ ( tuổi thọ mâm carbon lên đến 8000 giờ ). Vùng nấu hồng ngoại này có thể tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu như nồi sành, nồi sứ...thậm chí nướng thực phẩm trên mặt bếp.Bếp điện từ Munchen hoạt động với tầng số thấp nên không hề ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng ngay cả bà bầu và người lớn tuổi.

Bộ đĩa từ của hãng Siemens với ưu điểm sử dụng công nghệ Induction Zoneless - tự động nhận diện kích cỡ dụng cụ nấu và chỉ sinh nhiệt cho vùng tiếp xúc đó, bên ngoài phần đáy nồi hoàn toàn không có nhiệt lượng sinh ra. Vùng nấu bếp từ này cho hiệu quả đun nấu siêu nhanh và hoàn toàn không có nhiệt thất thoát ra môi trường. Ngoài ra , Bếp điện từ Munchen được trang bị mặt kính Shott Ceran - Made in Germany, đây là mặt kính chuyên dụng cho bếp điện từ. Đây là mặt kính cao cấp màu đen liền nguyên khối, mang đến cho bếp điện từ Munchen vẻ sang trọng, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn. Mặt kính có khả năng chịu được nhiệt độ cao ( 800-1000 độ C) , khả năng chịu được lực va đập lớn ( lên đến 30kg) , đặc biệt là khả năng tản nhiệt cực nhanh chỉ sau 2 giây.Đây cũng là dòng mặt kính không chứa các độc tố asen và antimony không gây hại cho người sử dụng.

Bếp điện từ Munchen còn tiết kiệm điện năng một cách tối đa khi được trang bị tính năng IC5-san nhiệt, tính năng này sẽ giúp bếp tự động san sẻ nhiệt độ từng vùng nấu khi bếp đạt mức công suất cao nhất giúp bếp có thể giữ ổn định nguồn điện của gia đình và tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Bếp còn sử dụng tính năng an toàn khác như : Khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ tắt, cảnh báo nhiệt dư…Bếp điện từ Munchen được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà, sau thời hạn bảo hành quý khách hàng sẽ được hỗ trợ 50% phí bảo hành. Một số model bếp điện từ Munchen chất lượng: Bếp điện từ Munchen M569, Bếp điện từ Munchen Q2fly max…
Nội Thất Phương Đông là đại lý chuyên cung cấp các dòng bếp điện từ chất lượng, giá thành phải chăng. Khi đến với Nội Thất Phương Đông quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm. Liên hệ trước với chúng tôi theo số hotline: 0975.742.889(hà nội) hoặc 0936.398.390(tphcm).