Download VSCO Apk for Android là ứng dụng cực kỳ đình đám, đã đạt 3 triệu lượt download trên toàn nước ta. VSCO , ứng dụng camera sở hữu thể làm cho cảnh hàng ngày thành mọi bức hình nghệ thuật, bây giờ đã tích hợp thêm điểm nổi bật đăng tải ảnh.



VSCO là ứng dụng camera đã được tạo ra dưới sự giám sát của chuyên gia nhiếp ảnh đình đám của Nhật Bản là Mika Ninagawa. Ứng dụng này cho phép bạn thuận lợi tích hợp được nhiều cảnh đẹp đặc trưng của thế giới, ví như Vivid Colors và Goldfish, dựa vào cảm nhận nghệ thuật của Mika Ninagawa, một chuyên gia nhiếp ảnh của Nhật Bản đã giành rất các giải thưởng đình đám.

Tại sao lại không thử chụp những cảnh thông thường hàng ngày rồi làm cho chúng thành mọi bức ảnh nghệ thuật, để bạn Upload lên một phần cuộc sống hàng ngày của mình mang người khác?





mọi công nghệ chính của VSCO :

kết hợp đơn giản: Ứng dụng cực kì dễ dùng; chỉ việc chọn bộ lọc để cho thế giới thấy một phần cuộc sống của mình.
vô cùng nhiều bộ lọc: Bao gồm hơn 30 bộ lọc camera không giống nhau và bạn cũng có khả năng điều chính chúng cho yêu thích mang sở thích của mình. Kết hợp mọi hiệu ứng đặc trưng để bức ảnh thêm phần nghệ thuật, phong cách.
Submit lên ảnh với những người: hiện tại, mang công nghệ cho phép share nhiều bức ảnh nghệ thuật, người dùng đã tích hợp thể thoải mái dùng ảnh để giao tiếp mang đồng chí trên toàn thế giới. Và tất nhiên, bạn cũng tích hợp thể chia sẻ ảnh trên Facebook, Twitter, Instagram hay các trang mạng xã hội khác.
Wallpaper gốc: Bao gồm wallpaper mới của Mika Ninagawa. Chia sẻ những bức ảnh trên social network như Facebook, Twitter, Instagram để tăng thêm số lượng wallpaper ngày nay. Wallpaper miễn phí cho tất cả các người.

Xem nhiều hơn tại : http://aplikasiandroidbaru.com/downl...k-for-android/