Skype cho android là ứng dụng tiện ích cho phép bạn nhắn tin gọi điện miễn phí từ điện thoại android đến bất kì đâu trên thế giới.
Bạn Đã bao giờ nghe nói nhắn tin vào gọi điện miễn phí trên android chưa. Tai Skype và cùng thử xem nó thú vị như thế nào nhé. Skype cho android là ứng dụng chát, nhắn tin, gọi điện hoàn toàn miễn phí ngay trên chiếc điện thoại android của bạn, tất cả những gì bạn cần làm là tải skype và đăng ký một tải khoản là có thể chát, gọi điện,.. với người thân ở bất kỳ đâu trên trái đất
tai skype cho android mien phi, skype for android
Tai Skype Cho Điện Thoại Android
+ Điều thú vị cho người tải skype cho android là tính năng nhắn tin tức thì, gọi điện thoại và gọi video từ Skype tới Skype miễn phí qua mạng 3G hoặc Wifi, Gửi hình ảnh, video, tập tin thông qua danh sách bạn bè của bạn, khi nói chuyện bằng skype có thể thấy những gì người kia đang làm thông qua camera,..
skype cho dien thoai android, tai skype apk
Tính Năng Hấp Dẫn Trong Skype
+ Chưa hết khi tai skype android người dùng còn có thể thấy tốc độ và độ nét khi gọi điện miễn phí mà chất lượng không thua kém gì so với gọi điện mất phí của các nhà mạng Việt Nam. Ứng Dụng skype có thể chạy trên rất nhiều nền tảng nhưng điều hấp dẫn là các nền tảng có thể dùng cuộc gọi sms với nhau với chí phí cực thấp.
Khi download Skype cho android, bạn có thể thực hiện các cuộc gọi thoại và video miễn phí cho bất kỳ ai trên Skype, cho dù đang sử dụng nền tảng nào: Android, iPhone, Mac hay PC, cũng như nhắn tin tức thì cho bạn bè và gia đình.
Microsoft mới đây đã cập nhật ứng dụng Skype trên Android lên phiên bản mới, trong đó điểm đáng chú ý nhất là giao diện app đã được thay đổi theo giống phong cách Modern của Skype trên Windows Phone và Windows 8. Bạn sẽ thấy các đối tượng đồ họa đã được làm phẳng ra với hai màu trắng và xanh dương quen thuộc, dễ nhìn và cũng đẹp hơn trước đây. Microsoft cho biết rằng phiên bản Skype mới trên Android sẽ nhanh và ổn định hơn. Ngoài ra, khi chọn vào một số liên lạc nào đó thì cửa sổ soạn thảo tin chat sẽ hiện ra ngay, bạn không phải tốn thêm một lần chạm như bản cũ. Hãng tiết lộ thêm rằng “đây chỉ là mới là khởi đầu” bởi vì trong thời gian tới, Skype trên Android sẽ tiếp tục được cập nhật để trở nên tốt hơn
Các tính năng của skype android:
Nhắn tin tức thì, gọi điện thoại và gọi video từ Skype tới Skype miễn phí qua mạng 3G hoặc Wifi.
Thực hiện các cuộc gọi và SMS với chi phí thấp giữa điện thoại và với nhiều nền tảng khác nhau,
Gửi hình ảnh, video và các tập tin dựa trên danh sách liên hệ của bạn.
Thưởng thức âm thanh chất lượng cao khi bạn gọi bất kỳ ai khác trên Skype.
Nói chuyện trực diện hoặc hiển thị những gì bạn nhìn thấy phía trước cũng như phía sau camera.

Nguồn : http://kpah.edu.vn/tai-skype-ung-dun...o-android-apk/