Sáng 22/7, Sơn Tùng M-TP họp báo giới thiệu dự án âm nhạc mới tại TP HCM. Xuất hiện bên cạnh Sơn Tùng là đạo diễn Quang Huy - người quản lý của anh. Sơn Tùng ít có dịp gặp gỡ truyền thông nên rất được mong chờ. Sáng nay, anh không có mặt từ đầu sự kiện, mà chỉ bước ra sân khấu sau khi ban tổ chức công bố cuộc họp diễn ra.











Sơn Tùng hầu như không phát biểu, chủ yếu là Quang Huy thay lời ca sĩ chia sẻ dự án mới lẫn trả lời những thắc mắc của báo giới. Theo Quang Huy, Sơn Tùng mới 21 tuổi nên chưa đủ khả năng ứng phó trước nhiều câu hỏi từ giới truyền thông. \rĐạo diễn phim 'Chàng trai năm ấy' cho biết, có rất nhiều thông tin đồn đại xung quanh Sơn Tùng nhưng họ quá bận rộn với công việc nên không thể giải đáp hết. Người ta nói Sơn Tùng khép kín, đó là sự thật vì sau show diễn anh chỉ thích ở nhà, chơi game, sáng tác... Sơn Tùng còn bị nói chạy show nhiều và đòi cát xê cao, nhưng Quang Huy phủ nhận chuyện cho nam ca sĩ đi diễn quá nhiều. Anh nói, mỗi tháng Sơn Tùng chỉ diễn đúng 7 show rồi nghỉ, không nhận diễn nhiều dù có rất nhiều lời mời với cát xê cao ngất ngưởng.











Là ca sĩ 'ruột' của Wepro nhưng Sơn Tùng không bị gọi là 'gà' mà được ê kíp tôn trọng gọi là nghệ sĩ. Quang Huy không đặt lợi ích kinh tế lên hàng đầu mà mục tiêu lớn nhất là để Sơn Tùng thỏa mãn được những khát khao trong con người anh đối với âm nhạc. Đạo diễn nói thêm, Sơn Tùng khác các ca sĩ khác ở chỗ anh hát những gì mình tự sáng tác, nên ngoài thời gian đi diễn Tùng còn phải tái tạo cảm xúc để viết nhạc. Đó cũng là một trong những lý do giọng ca gốc Thái Bình ít ra ngoài chơi bời.











Mục đích chính của cuộc họp sáng nay là để ê kíp của Quang Huy giới thiệu dự án âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng mang tên 'Âm thầm bên em'. Ca khúc do Tùng tự sáng tác trong một ngày bị ốm nằm nhà. Vào 15h chiều 4/8 tới, Sơn Tùng sẽ xuất hiện tại một studio bí mật, biểu diễn ca khúc này trước 50 fan được chọn lọc trên toàn quốc. Màn trình diễn được truyền hình trực tiếp trên youtube, tại kênh chính thức của Sơn Tùng M-TP. Sơn Tùng hoàn toàn tự tin vào khả năng hát live, dù vẫn có những ý kiến nghi ngờ anh. Tại họp báo, Sơn Tùng đã thử 'hát chay' một đoạn, được đánh giá khá tốt.











Sơn Tùng và ê kíp tin rằng khi ca khúc ra mắt sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Họ cũng hy vọng bài hát mới sẽ đạt lượng nghe và xem vượt qua được hit 'Em của ngày hôm qua' từng 'làm mưa làm gió' hồi năm ngoái.











Sơn Tùng quay MV 'Âm thầm bên em' cùng một gương mặt nữ mới toanh.











Ca khúc được Slim V (trái) hòa âm, còn Long Halo (phải) chịu trách nhiệm sản xuất bản audio.











Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mặc giản dị như nữ sinh đến dự họp báo. Cô vừa đón tiếp khách mời vừa phụ chồng chỉ đạo để buổi họp diễn ra suôn sẻ.











Từ sau lần hợp tác trong phim 'Chàng trai năm ấy', Phạm Quỳnh Anh và Sơn Tùng đã trở thành chị em thân thiết. Cách đây không lâu, Quỳnh Anh cũng sát cánh bên Sơn Tùng khi anh làm buổi minishow nhân dịp sinh nhật 21 tuổi.




Ảnh: Maison de Bil

Hàn Quốc Việt (vnexpress)

Theo baodautu.vn