\r

Mốt xỏ khuyên mũi là một trong những xu hướng nổi loạn của thập niên 1990 đang quay trở lại mạnh mẽ. Trên sàn diễn Thu Đông năm nay, Givenchy có cách lăng xê trào lưu này khi tung ra hàng loạt mẫu khuyên mũi lớn gắn chặt vào mặt người mẫu.






Một trong những ngôi sao cá tính yêu chuộng mốt này là Scarlett Johansson. Không cần nhờ đến sự cổ vũ trở lại của Givenchy, người đẹp tóc vàng thử nghiệm trang sức này từ nhiều năm trước. Ngoài đeo khuyên mũi, nữ diễn viên còn xỏ khuyên lông mày.






Trong hơn một năm nay, Rihanna thường xuyên xuất hiện với những chiếc khuyên mũi đủ kiểu dáng, từ gắn ngọc trai đến tua rua cách điệu.






Năm ngoái, trong mùa lễ hội âm nhạc Coachella, Kendall Jenner cũng gây ấn tượng bằng khuyên mũi lớn dài xuống tận môi.






Năm nay, Gigi Hadid cuốn theo trào lưu này với chiếc khuyên kiểu cách, ăn ý với khuyên tai vòng.






Một trong sáu mỹ nhân khuynh đảo phim Mad Max - Zoe Kravitz - khoe vẻ cá tính trên thảm đỏ cũng như ngoài đời với kiểu khuyên tròn đơn giản.






Nổi tiếng với vẻ cá tính lập dị, người yêu của Robert Pattinson - FKA Twigs - không bỏ qua mốt phụ kiện này.






Tháng 5 năm nay, nữ diễn viên Caitlin Stasey từng gây chú ý trên thảm đỏ trong lễ trao giải TV Week Logie 2015 ở Melbourne (Australia). Cô diện bộ jumpsuit công nhân phóng khoáng và chiếc khuyên xinh xắn ở mũi.






Không chỉ gây sốt ở giới sao, mốt khuyên mũi cũng chiếm được cảm tình của tín đồ thời trang thế giới bởi vẻ cá tính mang lại.






Ở Việt Nam, một số hot girl Việt cũng chạy đua theo mốt này. Sa Lim chọn khuyên đính hạt kiểu Ấn Độ.






Nguyễn Quốc Klaudia Hải Đường - hot girl người Ba Lan gốc Việt - gắn chiếc khuyên nhỏ để gây chú ý.






Ca sĩ Min St319 nổi tiếng trong giới nhạc underground với mốt "mũi trâu".







Sao Mai (vnexpress)

Theo baodautu.vn