Nói đến bác sĩ sửa mũi hỏng không ai không biết đến Bác sĩ Hồ Phi Nhạn – Bác sĩ chuyên khoa I Tạo hình thẩm mỹ. Bằng sự tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn cùng với đôi bàn tay tài hoa của mình, vị bác sĩ này đã giúp nhiều người thoát khỏi nỗi bất hạnh mang tên mũi hỏng.



Bác sĩ Hồ Phi Nhạn – Bác sĩ chuyên khoa I Tạo hình thẩm mỹ (thứ 3 từ phải qua)

Bỏ thời gian, tiền bạc đi làm đẹp, ai cũng mong muốn mình sẽ có được một dáng mũi đẹp như ý giúp thay đổi diện mạo cũng như có tâm lý tự tin hơn. Thế nhưng có không ít trường hợp rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười” khi không những không đẹp mà mũi còn gặp biến chứng.

Thấu hiểu được tâm lý của những người đang rơi vào trạng thái khủng hoảng vì các di chứng sau nâng mũi, Bác sĩ Hồ Nhi Nhạn đã dồn hết tâm huyết với nghề, dành nhiều thời gian tu nghiệp tại Hàn Quốc để tìm ra “công thức” cho những chiếc mũi bị hỏng. Trong 2 năm trở lại đây, ông nổi lên như một ngôi sao sáng trong thẩm mỹ mũi.

Nâng mũi lần đầu đã khó, sửa lại mũi hỏng còn khó hơn gấp nhiều lần. Nếu như nâng mũi lần đầu chỉ cần tạo dáng mũi mới sao cho đẹp và hài hòa với gương mặt người thực hiện thì sửa lại mũi hỏng bác sĩ phải làm sao để vừa khắc phục được các biến chứng vừa tạo dáng mũi mới đẹp mà vẫn đảm bảo an toàn và cho hiệu quả lâu dài. Bác sĩ Nhạn cho biết.

“Trong vô số ca mũi hỏng mà bản thân đã giải cứu, có 2 trường hợp để lại cho tôi ấn tượng nhất. Ca thứ 1 là cô bé 18 tuổi với chiếc mũi đã chỉnh tới lần thứ 3, khi đến, tôi đã nói đây là lần cuối cùng dao kéo đụng vào chiếc mũi của em và kết quả đúng như vậy. Vào hôm tái khám, em nói tôi không những cứu chiếc mũi mà còn cứu cả đời con gái của em nữa.


Trước và sau khi sửa lại mũi của cô bé 18 tuổi

Ca thứ 2 là của một chị 35 tuổi cũng với 3 lần sửa lại mũi. Vì chiếc mũi hỏng mà chị và chồng lục đục suýt nữa thì đường ai nấy đi. Chị tìm đến tôi lúc đã đi hết Sài Gòn để tìm nơi sửa mũi mà không ai dám nhận. Tôi đã nhận và một lần nữa chiếc mũi được giải cứu và hạnh phúc của chị cũng được “vớt vát” lại.




Hiệu quả sau khi sửa lại mũi của khách hàng 30 tuổi

Trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nâng mũi nói riêng ở mỗi thời điểm khác nhau, tiêu chuẩn về vẻ đẹp cũng sẽ được thay đổi liên tục. Ví dụ có thời điểm người ta ưa chuộng dáng mũi S Line nhưng cũng có thời điểm người ta lại thích L Line. Thứ có thể tồn tại được lâu và không bao giờ lỗi thời chỉ có vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

Ngoài các ca sửa mũi hỏng, khi nâng mũi cho những khách hàng lần đầu can thiệp tôi luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. Mũi không cần nâng quá cao, phù hợp với tình trạng mũi và hài hòa mới là điều quan trọng, sao cho 10 năm – 20 năm – 30 năm nữa dáng mũi vẫn bền chắc như vậy. Bác sĩ Nhạn chia sẻ.

BS Hồ Phi Nhạn là một trong những bác sĩ tạo hình mũi chuyên sâu tại Việt Nam. Ông đi theo xu hướng phẫu thuật đẹp tự nhiên – an toàn – bền vững. Tốt nghiệp trường Đại học Y Dược TP.HCM, trải qua nhiều năm hành nghề tên tuổi của ông đã được khẳng định qua hàng ngàn ca mũi thành công