Điện mặt trời Quảng Ngãi Nhà thiết kế sau khi khảo sát hiện trạng ngôi nhà để thiết kế ra một hệ thống kết hợp (1) điện mặt trời và thủy điện, hoặc (2) kết hợp giữa điện gió và thủy điện, hoặc (3) kết hợp cả điện mặt tròi, điện gió và thủy điện. Hệ thống này sẽ vận hành 24/7 cung cấp nguồn điện cho hộ gia đình hoặc cơ sở sản xuất.

Đối với dự án phát điện quy mô lớn

đèn năng lượng mặt trời tại quảng ngãi Khi khảo sát dự án, nhà thiết kế sẽ tính toán tích hợp đập thủy điện vào dự án cánh đồng điện mặt trời và điện gió công suất lớn và dùng luôn nguồn nước để tích điện chạy hệ thống thủy điện lớn. Hiện nay, các dự án điện gió và điện mặt trời được cấp phép khá nhiều tại khu vực vùng núi cao rất phù hợp để khai thác kết hợp thủy điện giúp cho dự án tích trữ năng lượng tái tạo thông qua hồ chứa nước. Các nghiên cứu và tính toán của các kỹ sư ở Châu Âu gần đây cho thấy việc sử dụng nguồn nước để dự trữ năng lượng có hiệu quả kinh tế cao.

Trong một hệ thống của Naturspeicher và Max Bögl , các tuabin gió được xây dựng trên đỉnh đồi với một cặp hồ chứa nước ở chân đế của chúng, nâng chúng lên thêm 40 mét so với tuabin điển hình. Một cái hồ nhân tạo nằm dưới chân đồi; năng lượng được lưu trữ khi nước được bơm lên các hồ chứa, và điện năng được sản xuất khi nước đổ trở lại hồ.

Việc tăng thêm 40 mét chiều cao sẽ làm tăng công suất phát điện lên 25%, nhưng nó cũng yêu cầu cân bằng trọng lượng mà thông thường sẽ rất tốn kém. Tuy nhiên, trong trường hợp này, công ty cho biết, nước trong các hồ chứa tự nhiên cân bằng tải cơ học với giá rẻ.

Trong khái niệm đảo năng lượng của DNV GL, một con đê bao quanh khu vực dài 10 x 6 km của Biển Bắc ngoài khơi bờ biển Hà Lan [hình vẽ của nhà thiết kế, bên trái]. Để lưu trữ điện, hệ thống bơm nước bên trong lên và ra biển. Để nước chảy qua tuabin trên đường quay trở lại sẽ tạo ra điện.

điện mặt trời tại quảng ngãi Không giống như lưu trữ bơm truyền thống, hồ bên trong có thể được xây dựng ở ngoài biển miễn là đáy biển có một lớp đất sét đủ lớn để ngăn nước biển thấm ngược vào. Cũng sẽ có một số đánh đổi giữa việc tích trữ nhiều năng lượng hơn từ một đại dương sâu hơn và tăng chi phí xây dựng.

Hiện tại, hòn đảo năng lượng này mới chỉ ở giai đoạn khái niệm. DNV GL, có trụ sở tại Na Uy, đang tiến hành phân tích tình huống kinh doanh với các đối tác ở Hà Lan và thảo luận về kế hoạch xây dựng một hệ thống quy mô lớn. Họ vẫn chưa giải quyết vấn đề xếp hạng năng lượng hoặc thời lượng lưu trữ, nhưng một nguyên mẫu quy mô nhỏ sẽ không hoạt động cho những thứ như thế này, theo công ty.

CÔNG TY GREENSOLAR QUẢNG NGÃI

Địa chỉ: 63 Lê Lợi, P. Chánh Lộ, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Tel: (0255) 6 299 799

Hotline: 094 814 17 19

Email: greensolarqng@gmail.com

Website: www.greensolarqng.com

Website: www.dennangluongquangngai.com